The Diamond City – thành phố của tương lai - 【 Chủ Đầu Tư 】

The Diamond City – thành phố của tương lai

thanh-pho-tuong-lai-1The Diamond City (hay còn được gọi với tên khác là Khu dân cư Quốc Linh – Diamond City) là một dự án đất nền nhà phố và biệt thự nằm tại khu vực đông đúc dân cư cũng như khu công nghiệp lớn tại khu vực cửa ngõ phía Tây của TP. Hồ Chí Minh.

Với vị trí nằm ngay ven sông, cùng với đó là các trục đường hạ tầng huyết mạch nối liền giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đang từng ngày đổi mới một cách rõ rệt như hiện nay, dự án đất nền Diamond City Đức Hòa – Long An đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các chủ đầu tư. Sự khởi công của dự án The Diamond City Long An đang khiến cho thị trường bất động sản ở đây nóng dần và nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Theo các chuyên gia có kinh nghiệm đầu tư bất động sản nhận định, dự án Diamond City – khu dân cư Quốc Linh là dự án sở hữu vị trí đẹp nhất tính tới thời điểm hiện tại tại khu vực Đường ĐT.824, thuộc địa phận 2 xã Hưu Thạnh (huyện Đức Hòa) và xã Lương Bỉnh (huyện Bến Lức). Khi sở hữu cả ba yếu tố then chốt của một khi dân cư tốt: gần đường lớn, gần khu đô thị tỉnh Long An, bên cạnh đó còn có vị trí ven sông lớn.

Một số thông tin tổng quan về dự án The Diamond City

thanh-pho-tuong-lai-2

Tên thương mại: The Diamond City

Tên pháp lý: KDC Quốc Linh

Vị trí phát triển: Ngay sát mặt tiền Vành đai 4 (DT.830) thuộc địa phận 2 xã Hưu Thạnh (huyện Đức Hòa) và xã Lương Bỉnh (huyện Bến Lức), tỉnh Long An.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất Động Sản DIAMONDLAND Long An

Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH Dịch Vụ & Xây Dựng Hoàng Phúc

Đơn vị phát triển: Thắng Lợi Group

Tổng diện tích quy hoạch: 10 ha

Tổng số lượng sản phẩm: Khoảng 800

Loại hình: Đất nền mặt phố, biệt thự.

Tiện ích nội khu: Sở hữu trung tâm thương mại, trung tâm văn hóa riêng, sân thể thao, công viên, trường học, …

Pháp lý dự án: Dự án đã có quy hoạch 1/500 và được quyền sở hữu vĩnh viễn.

Dự án The Diamond City – Vị trí đắc địa giữa hai thành phố lớn

thanh-pho-tuong-lai-3

Nằm ngay trung tâm thành phố Bến Lức – một thành phố lớn của tỉnh Long An. Cụ thể, The Diamond City Đức Hòa nằm trên đường ĐT.824 kết nối với hàng loạt khu công nghiệp kết hợp khu đô thị với quy mô khủng ven sông Vàm Cỏ Đông như: Ecity Tân Đức (1.150 ha), khu công nghiệp Hựu Thạnh (524 ha), khu công nghiệp Việt Phát (1.800ha), …

Bên cạnh các lợi thế về kinh tế, dự án này cũng tập trung phát triển, nâng cấp vào các bệnh viện, trường học tuyến đầu của huyện Bến Lức và huyện Đức Hòa. Đồng thời, nơi đây còn thu hút đầu tư phát triển, nâng cấp các dự án hạ tầng nối liền TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây thông qua Quốc Quốc Lộ 1A, cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương, …

The Diamond City xứng tầm một khu đô thị ngoại ô thành phố khi có nhiều diện tích để phát triển hạ tầng, được trang bị tiện ích đẳng cấp và rất thuận tiện trong việc kết nối với trung tâm TP. Hồ Chí Minh chỉ với 30 phút đi xe.

Tiềm năng kinh tế của khu vực trong tương lai gần

du-an-tuong-lai-5

Khu vực chính của dự án The Diamond City nói riêng, cũng như hai huyện Bến Lức và Đức Hòa của tỉnh Long An nói chung được xem là khu vực cửa ngõ. Có khả năng kết nối trực tiếp giữa trung tâm thành phố với khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Chính vì vai trò chiến lược quan trọng đó đã giúp sự án nhận được sự quan tâm, chú trọng ưu tiên phát triển hạ tầng cơ sở với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 1 tỷ USD.

Bên cạnh đó, lần lượt các dự án lớn nhỏ liên quan cũng được triển khai đồng bộ bao gồm:

Nâng cấp và mở rộng đường Nguyễn Văn Bứa (Hóc Môn) với ĐT.824 với tổng số vốn đầu tư là 2.800 tỷ

Mở rộng, nâng cấp tuyến Quốc Lộ 50 (đoạn qua huyện Bình Chánh – Cần Giuộc), tuyến đường Lê Văn Lương (thuộc huyện Nhà Bè) nối với ĐT.826C (huyện Cần Giuộc)

Xây dựng tuyến đường Long Hậu (huyện Nhà bè) nối với ĐT.826E (huyện Cần Giuộc)

Xây dựng tuyến đường song song với Quốc Lộ 50 (huyện Bình Chánh) nối với tuyến đường trục Động Lực (huyện Cần Giuộc)

Ở khu vực tỉnh Long An cũng thi công xây dựng tuyến đường mới tại khu vực huyện Đức Hòa với chiều dài 7,5km, nối khu Tây Bắc Sài Gòn và đường Vĩnh Lộc. Hồ Chí Minh đã quy hoạch và mở rộng Đại Lộ Võ Văn Kiệt. Và thông xe dự án hầm chui An Sương.

Những tiện ích đặc biệt trong dự án vàng The Diamond City

thanh-pho-tuong-lai-7

Về mặt bằng và thiết kế

Với mặt bằng tổng thể lên tới 10ha diện tích, dự án có quy mô khá thông thoáng và rộng rãi. Theo quy hoạch dự kiến, dự án sẽ đem lại cho các chủ đầu tư khoảng hơn 800 nền đất nhà phố và biệt thự với diện tích từ 5.5×15 đến 6×15.

Chủ quyền sở hữu nhà đất được xử lý minh bạch, có sổ riêng từng nền, và các tiện ích được bố trí hài hòa, hợp lý. Dự án tận dụng rất tốt diện tích đất sẵn có, tối ưu và thông minh diện tích đất sử dụng.

Hơn 50 tiện ích nội khu được xây dựng và phát triển

Cư dân sinh sống trong khu vực The Diamond City Long An hoàn toàn có thể tìm thấy và sử dụng đầy đủ các dịch vụ, cũng như công trình tiện ích phục vụ các sinh hoạt đời sống thường ngày. Theo đó, Diamondland L.A (chủ đầu tư dự án) đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để biến kiến trúc của The Diamond City trở thành một khu dân cư kiểu mẫu. Có thiết kế hiện đại và tiện lợi, đầy đủ các loại hình dịch vụ để phục vụ đời sống dân cư ở đây một cách đầy đủ nhất.

Một số khu sinh hoạt và tiện ích có thể kế đến bao gồm: khu thể dục, thể thao phức hợp nhà thi đấu đa năng, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, các nhà hàng, quán cafe với không gian rộng rãi thoải mái và hiện đại, ấm cúng, công viên, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, trường học mầm non, … cùng với vô số những tiện ích đặc biệt khác mà chỉ có ở Thư Diamond City mới có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tiện ích liên kết vượt bậc

Dự án này còn sở hữu những tiện ích liên kết vùng đa dạng. Sở hữu vị thế liền kề với trung tâm hành chính lớn nhất trong khu vực, đảm bảo an ninh quy hoạch ở mức độ cao nhất. Không những thế, dự án còn liền kề nhiều chợ, trường học lớn ở khu vực như chợ Cầu Xáng, chợ Hòa Khánh, và hệ thống các trường học Quốc tế, trường công lập các cấp. Bên cạnh đó còn có các tuyến phố “tài chính” tập trung các chi nhánh ngân hàng, các trung tâm thương mại và nhiều siêu thị lớn nhỏ. Các bệnh viện tuyến đầu cũng có vị trí gần khu dân cư này.

Những lý do bạn nên lựa chọn The Diamond City trở thành nơi sinh sống

Có vị trí đắc địa

Nằm ở vị trí giao thoa giữa các trung tâm hành chính hai xã, liền kề với sông Vàm Cỏ Đông, và lọt giữa 10 cụm khu công nghiệp sầm uất. Ngoài ra, khu dân cư đắc địa này còn nằm ngay tuyến đường trục liên tỉnh ĐT.824.

Tiện ích hoàn hảo

Tiện ích của khu dân cư được phát triển theo chuỗi. Sở hữu cho mình đầy đủ các công trình công cộng phục vụ toàn diện cho nhu cầu sinh hoạt cho cư dân sinh sống tại nơi đây.

Nhiều tiềm năng đầu tư

Dự án này là bước khởi đầu cho các dự án phát triển hạ tầng cơ sở ở cửa ngõ phía Tây TP. Hồ Chí Minh với tổng vốn đầu tư vượt mức 1 Tỷ USD.

Thiết kế hiện đại, sáng tạo

The Diamond City được xây dựng với thiết kế xa hoa, hiện đại. Mang đậm phong cách Châu Âu với phong cách thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại cùng với việc được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại và tối ưu nhất.

Quy trình thanh toán đơn giản

Tiến độ thanh toán sẽ linh hoạt, chia theo từng thời kỳ. Ngân hàng BIDV có chương trình hỗ trợ vốn, các thủ tục pháp lý minh bạch, tài sản được sở hữu lâu dài và có tính thanh khoản cao.

Phong thủy tốt

Theo mặc phong thủy, The Diamond City nằm ở vị trí thuận lợi, hấp thụ toàn bộ tinh hoa của đất trời. Nơi này sẽ mang lại nhiều Vượng Khí cho những nhà đầu tư khi quyết định chọn đầu tư, phát triển hay sinh sống làm ăn.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và đưa ra những xem xét, quyết định đầu tư vào khu vực này. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo các phương tiện truyền thông bên dưới để được giải đáp một cách kịp thời và nhanh chóng.

5/5 - (208 bình chọn)

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0912.312.342 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!




    Trả lời